ตู้อบซาวน่าราคาถูก,แบบง่ายๆ,วิธีผิวสวย,วิธีทำที่บ้าน

ตู้อบซาวน่าราคาถูก



คนไทยส่วนใหญ่หลงไหลกับผิวสวยๆขาวๆของสาวแดนกิมจิกันมาก ไม่รู้เขาทำกันยังไงถึงได้ผิวสวยกันทุกคนเลย สาวๆชาวไทยหลายคนพยายามมากในการขัดสีฉวีวรรณเพื่อให้ตัวเองดูดี ยิ่งถ้ามีเงินหน่อยรับรองว่าสวยได้ภายในพริบตาเลยทีเดียว เพราะทุกวันนี้ ศูนย์บริการความงามเขามีการบริการกันให้เกลื่อนทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่ว่าจะเป็นคลีนิคเสริมความงาม หรือวุฒิศักดิ์โอ้โห! ขอพูดคำเดียวเลยว่า เลิศมาก. แต่เลิศสำหรับคนที่มีกะตังค์เท่านั้นนะจ๊ะ ลูกจ้างรายวัน

หมดสิทธิ์จ้า แล้วจะทำยังไงดีล่ะลูกจ้างรายวันถึงจะได้มีโอกาสขัดสีฉวีวรรณกับเขาบ้าง. ใช่แล้ววันนี้มีวิธีเพิ่มความสวยความงามมาฝากกันจ้า แถมสุขภาพดีอีกต่างหากรับรองว่าสวยตั้งแต่ภายในยันภายนอกกันเลยทีเดียว .เอ้า!ตั้งใจฟังกันหน่อยนะจ๊ะ



ถ้าจะให้สวยตั้งแต่ภายในแล้วล่ะก็ วิธีที่ดีที่สุดคือ การซาวน่า เพราะอะไร...เพราะการซาวน่าเป็นวิธีทางธรรมชาติที่ขับพิษออกจากร่างกายโดยทางเหงื่อ และยังช่วยเพิ่มกำลังวังชาให้ร่างกายเป็นอย่างดี ใครที่เมื่อยเนิ้อเมื่อยตัวเพราะทำงานหนักอยากสนับสนุนให้ลองเข้าไปอบดู รับรองว่าสดชื่นนอนดีมากๆเลยล่ะ ยิ่งถ้าทำเป็นประจำผิวจะเนียนสวยเหมือนสาวเกาหลีกันเลยทีเดียว อย่างที่รู้กันประเทศเกาหลีค่อนข้างจะอากาศดี ต่างจากบ้านเรามาก แค่เรื่องอากาศก็มีเหตุผลมากพอที่ทำให้สาวเกาหลีผิวดีกันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่สิ่งที่ทำให้พวกเขาผิวดีมากขึ้นไปอีกก็คือ การซาวน่านี่แหละซึ่งราคา
ก็ไม่ค่อยแพงเท่าที่จำได้อย่างต่ำเลยก็น่าจะประมาณ150-200บาทนี่แหละก็ถือว่าราคาค่อนข้างถูกมากแถมนอนค้างคืนที่นั่นได้ด้วย แต่สำหรับเมืองไทยค่อนข้างจะมีน้อยแต่ถ้าใครมีโอกาศก็อยากสนับสนุนให้ลองเข้าอบดูเพราะทำให้สุขภาพดีมากเลย.แต่อย่างที่บอกว่าค่าใช้บริการแต่ละครั้งก็หลายตังค์อยู่เหมือนกันลูกจ้างรายวันจะมีเงินเข้าใช้บริการบ่อยๆได้ยังไงเนาะ ไม่ต้องห่วง! วันนี้มีรุปถ่ายของซาวหน้าที่บ้านมาให้ดูกันเผื่อเพื่อนๆสนใจอยากลองทำดู ทำไม่ยากเลยราคาก็ค่อนข้างประหยัดมากใช้ได้หลายปีกันเลย ลงทุนครั้งเดียวแต่ผิวดีทั้งปีนะขอบอกสนไหม...ฮ่าฮ่า




ก็เห็นว่าเป็นกระโจมเล็กๆตั้งที่ไหนก็ได้ตามสะดวกเลย แต่ที่บ้านค่อนข้างจะมีพื้นที่เยอะมีสวนก็เลยตั้งข้างนอกบ้านเอาบรรยากาศน่ะ



แต่ถ้าเพื่อนๆไม่มีพื้นที่นอกบ้าน สามารถตั้งไว้ในห้องหรือในบ้านก็ได้แล้วแต่ชอบไม่ว่ากันแต่ต้องมีรูระบายน้ำทิ้งนะ



ถังแก๊สก็จะตั้งไว้ด้านนอกแล้วต่อสายแก๊สเข้าไปข้างในซาวหน้าเชื่อมติดกับเตาด้านใน



เตรียมน้ำหอมกลิ่นต่างๆไว้เพื่ออารมณ์และบรรยากาศที่ดีน้ำหอมจะช่วยส่งกลิ่มหอมสดชื่นทั่วทั้งร่างกาย



ถ้าบ้านไหนมีพ่อบ้านเป็นช่างยิ่งทำง่ายมากคุณผู้ชายสามารถเลือกลายของซาวหน้าได้ตามใจชอบ และสร้างเอง ประกอบเองก็ได้ตามสะดวก



แต่ด้านบนต้องมีรูเอาไว้สำหรับเปิดให้อากาศระบายออกเพราะเวลาเลิกใช้ซาวหน้าแล้วควรเปิดทิ้งไว้เพื่อให้ซาวหน้าแห้งไม่อับชื้น



หรือถ้าเป็นไปได้อยากให้ซื้ออ่างหรือถังใหญ่เอาไว้แช่น้ำเย็นจัดหลังจากอบซาวหน้าแล้ว.หากลงแช่ที่อ่างน้ำเย็นทันทีก็จะทำให้ตัวเย็นเลือดในร่างกายไหลเวียนดี เป็นการช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและสุขภาพจะค่อยๆดีขึ้น



เอาเป็นว่าถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากเอาวิธีทำซาวหน้าแบบง่ายๆที่บ้านไปลองทำดูก็ไม่ว่ากัน รับรองว่า เพื่อนๆจะสวยผิวดีไม่แพ้คนเกาหลีเลยนะจะบอกให้ การซาวหน้าอาจจะช่วยเพื่อนๆลดค่าครีมที่จ่ายไปแต่ละเดือนเพื่อปิดบังผิวด่างดำหรือริ้วรอยไปเลยก็ได้นะ  อิอิ.

이 블로그의 인기 게시물

เจ้าชู้มีข้อเสียยังไง

ผู้ชายในฝันอุดมคติของสาวๆ

อยู่ก่อนแต่งข้อเสียคืออะไร