เงินด่วนรอรับได้เลย,เคล็ดลับการยืมเงิน

เงินด่วนรอรับได้เลย
 

เมื่อเศรษฐกิจย่ำแย่หรืออยู่ในภาวะที่ไม่ปกติหลายคนรู้สึวิตกกังวลเครียดกับความไม่มั่นคงทางด้านเศรษฐกิจ ไม่รู้ว่าตัวเองจะถูกเชิญออกจากงานไหมหรือถ้าคนในครอบครัวเกิดป่วยขึ้นมาล่ะ จะเอาเงินจากที่ไหนมาจ่ายค่ารักษาพยาบาล แล้วลูกที่ค่อยๆโตขึ้นทุกวันล่ะ ไหนจะค่านม ค่าขนม ค่าเทอม เด็กๆก็ไม่รู้หรอกว่าพ่อแม่จะมีอาหารให้เขากินได้ไหม
 
แค่รู้แต่ว่า ถ้าร้องก็ต้องมีอะไรเข้าปากพอ หลายครอบครัวตกอยู่ในสภาพแบบนี้ แต่กับอีกบางครอบครัวอาจจะตกอยู่ในสภาพที่คล้ายกันคือเงินไม่พอกิน แต่สิ่งที่ต่างกันคือว่าพวกเขาไม่ได้อดเพราะเศรษฐกิจไม่ดี หรือตกงาน แต่อาจเป็นเพราะข้าวของที่เขามีต่างหากที่ทำให้พวกเขาลำบาก ก็เนื่องจากว่าทุกวันนี้เทคโนโลยี่มันก้าวหน้ารวดเร็วไปมาก
 
ข้าวของเครื่องใช้เหล่านี้ก็ผลิตขึ้นมาก็เพื่อดึงตาดึงใจของเราให้อยากได้อยากมีกันเช่น ไอโฟน6หรือไอแผด คงจะมีแค่คนกลุ่มน้อยนิดเท่านั้นที่บอกว่าไม่อยากได้ ขนาดคนบนดอยยังโหยหาเลยจ้า



หรืออีกอย่างหนึ่งที่คนเราสนใจมากและถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตเลยก็ว่าได้ ก็คือรถยนต์รุ่นใหม่นั่นเอง รถยนต์รุ่นใหม่ต่างๆเหล่านี้ล้วนคอยออกมาชวนให้น้ำลายของคนรักรถหลงไหล ยิ่งถ้าไม่อยากล้าสมัยแล้วล่ะก็ช่วงนี้เขานิยมแบบ2ล้อหรือที่เรียกกันว่าบื๊กไบค์ไง
 
 ถ้าใครมีขับแล้วล่ะก็ ขอบอกว่าสาวตรึม แต่ก็ต้องมีเงินด้วยนะจ้ะจะบอกให้ เพราะสมัยนี้มันไม่ค่อยมีกันแล้วที่ว่ากัดก้อนเกลือกินอ่ะ นี่ก็เป็นสิ่งของแค่บางอย่างที่ดูดเงินจากกระเป๋าเราไป คนที่มีให้ดูดก็ดูดไป แต่คนที่ไม่มีให้ดูดล่ะจะทำยังไงดี  วันนี้มีเคล็ดลับในการกู้เงินด่วนมาบอกแถมรอรับได้เลยจ้า เป็นวิธีง่ายๆแต่ได้ผลดีมากๆๆเลยนะ
 



เคล็ดลับ
 
ข้อ1  หาคนใกล้ตัวที่ค่อนข้างจะมีเงินให้เรายืมได้หรือเป็นคนที่มีเครดิตดี อาจจะเป็นญาติ หรือ เพื่อนๆ

ข้อ 2  แสดงความจริงใจกับคนที่เราขอยืมไม่เสแสร้งแกล้งเยินยอหรือปดนั่นหลอกนี่หวังจะให้เขาตายใจ (ไม่สมควรอย่างยิ่ง) 

ข้อ3   ถ้าหากว่าเรายืมเงินได้แล้วก็อย่าดีใจเพลินจนลืมวันนัดหมายคืนเงินตามสัญญา

ข้อ4   สำหรับคนที่ต้องจ่ายคืนแบบผ่อนชำระสิ่งที่ต้องเอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษคือต้องตรงเวลา อย่าผลัดวันประกันพรุ่ง
เคยสัญญาไว้ว่าวันไหนแล้วล่ะก็ ต้องเป็นวันนั้นสัญญาต้องเป็นสัญญา ไม่งั้นคราวหน้าหมดสิทธิ์ เพราะไม่มีใครไว้ใจเด็กเลี้ยงแกะอีกต่อไป

ข้อ5   สร้างความไว้เนื้อเชื่อใจ เช่น ไม่เป็นคนสำมะเรเทเมา ขยันทำงาน เก็บหอมรอมริบเมื่อเจ้าหนี้เห็นนิสัยต่างๆเหล่านี้แล้วเขาอาจไว้วางใจกล้าให้ยืมเพราะมั่นใจว่าจะได้คืนคราวหน้าอาจได้ลดดอกเบี้ยอีกก็ได้

ข้อ6   ห้ามชิ่ง



นี่เป็นเคล็ดลับที่สำคัญและไม่ควรมองข้าม เพราะไม่มีใครที่ไหนหรอกที่จะให้เงินกับคนที่ไม่น่าไว้ใจ ขนาดบริษัทต่างๆที่ให้บริการเงินด่วน พวกเขายังต้องมีหลักฐานต่างๆ ไว้ค้ำประกันไม่ว่าจะเป็นสลิปเงินเดือนหรือหลักทรัพย์ แล้วเรามีเหตุผลอะไรที่จะม่ทำตามเคล็ดลับต่างๆเหล่านี้ เพราะการสร้างนิสัยที่ดีในการยืมเงินนั้น ช่วยให้คนอื่นมองเราในแง่ดี
ฝากไว้ลองทำกันดูจ้า

이 블로그의 인기 게시물

เจ้าชู้มีข้อเสียยังไง

ผู้ชายในฝันอุดมคติของสาวๆ

อยู่ก่อนแต่งข้อเสียคืออะไร