รักษาสิวด้วยโฟมล้างหน้า โฟมมิ่ง วอช


 รักษาสิวด้วยแอคเน่ส์ โฟมมิ่ง วอช



มีใครเคยได้ฉายาว่า หน้าปลวกไหม...
คงเป็นฉายาที่ไม่น่าภูมิใจสักเท่าไหร่ ทำไมล่ะ.... เอ้า! ก็คำว่าหน้าปลวกมักใช้กับคนที่ขี้เหร่ไม่ธรรมดาเพราะหน้าของเขาเต็มไปด้วยตุ่มตะปุ่มตะปั่ม อาจจะมีสิวเต็มหน้าหรือรอยแผลเป็นที่เกิดจากการเป็นสิวก็ได้เฮ้อ! คิดแล้วก็เศร้าเพราะทั้งร่างกายมีที่ขึ้นเยอะแยะดันไม่ขึ้นแต่กลับมาขึ้นบนใบหน้าอันสวยๆของเรา ดูหน้าตัวเองในกระจกแล้วอยากจะบ้าตาย ขนาดตัวเองยังไม่อยากมองเลย แล้วชาวบ้านที่ไหนเขาอยากจะเสวนากับเราล่ะ เศร้า......เพื่อนๆน้องๆคนไหนที่ได้รับฉายาหน้าปลวกเหมือนกัน ก็ขอบอกว่าเข้าใจความรู้สึกนะว่ามันเป็นยังไง ทางมีให้เดินก็ไม่อยากเดินใช่ไหมล่ะ อยากจะมุดดินไปเลยว่างั้นเหอะ. แต่อย่าพึ่งเสียใจไปเพราะเราเองก็เคยเป็นหน้าปลวก

แต่ตอนนี้หายแล้ว เลยอยากจะเล่าสู่กันฟังเผื่อเพื่อนจะได้ประโยชน์กันด้วย.เรื่องมันก็มีอยู่ว่าตั้งแต่วัยรุ่นเป็นสิวตลอดยันจนอายุ32สรรหาหลายวิธีเพื่อดูแลผิวหน้าให้หายจากสิว ไปหาหมอแล้วก็แล้ว กินยาแล้วก็แล้ว กินวิตามินแล้วก็แล้ว ก็ยังเหมือนเดิม รู้สึกว่ากำลังเผาเงินทิ้งไปเฉยๆเพราะหน้าก็ยังเป็นปลวกอยู่เหมือนเดิม แต่วิธีหนึ่งที่ได้ผลดี(กรณีแพ้อากาศแพ้ฝุ่น)

 การล้างหน้าบ่อยๆก็ช่วยได้บ้างแต่ไม่ต้องถี่เกินไปเดี๋ยวหน้าแห้ง หรือถ้ารู้สึกระคายเคืองผิวหน้าก็ให้รีบล้างเลย และห้ามจับหน้าโดยเด็ดขาดเพราะมือของเราวันๆไม่อยู่สุข จับโน่นจับนี่เยอะแยะไปหมด. และถ้ากลับบ้านก็ให้รีบล้างหน้าทันที อย่าปล่อยทิ้งไว้. วิธีนี้ก็ช่วยได้บ้างแต่ยังไม่หายจากการเป็นสิว. โฟมล้างหน้าก็เป็นอย่างหนึ่งที่สำคัญ เราต้องเลือกให้เหมาะกับหน้าของเรา อาจจะมีหลายยี่ห้อที่เกี่ยวกับสิว แต่มีตัวหนึ่งขอบอกว่า มันช่วยให้หายจากการเป็นสิวได้ ทีแรกก็ลองใช้หลายตัวเปลี่ยนไปเรื่อยตัวไหนก็ไม่หายสักที พอวันนึงเพื่อนคนนึงพึ่งซื้อตัวนี้มาใหม่เลยให้ลองใช้ดูว่าเหมาะกับผิวไหม



ครั้งแรกที่ใช้รู้สึกว่าผิวไม่แห้งตึง ผิวหน้าสะอาดและชุ่มชื้นดีมาก ล้างบ่อยก็ไม่รู้สึกแห้งตึง พอเริ่มใช้ไปสักหนึ่งอาทิตย์ก็รู้สึกว่าหน้าเริ่มดีขึ้น จากสิวเยอะเต็มแก้มก็ค่อยๆจางหายไปเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน พอใช้ได้ประมาณ3เดือนหน้าใสขึ้นมาก

เพื่อนๆที่เคยเจอกันทุกวันก็เริ่มทักว่าหน้าดีขึ้นมากไปทำอะไรมา ส่วนเพื่อนที่นานๆเจอกันทีก็ตกใจมากเพราะเห็นชัดว่าปลวกได้ย้ายออกจากหน้าแล้ว ก่อนหน้านี้มีแต่คนทักตลอดเรื่องสิว หลายคนก็พยายามแนะนำให้ใช้โน่นใช้นี่ ทำอย่างโน้นทำอย่างนี้ แต่ในที่สุดคนเหล่านี้กลับถามว่าใช้อะไรทำไมสิวถึงหาย หน้าใสขึ้นมาก ก็เลยได้มีโอกาสบอกพวกเขาไปว่าโฟมล้างหน้าตัวนี้ช่วยชีวิตฉันเอาไว้ ดีใจสุดๆไปเลย



โฟมตัวนี้ชื่อว่า เมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ โฟมมิ่ง วอช. เป็นเนื้อโฟมที่นุ่มละมุน ล้างออกง่ายช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับผู้เป็นสิวและผิวหน้ามัน สูตรอ่อนโยน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียซีงเป็นสาเหตุของสิวที่เกิดจากการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ทำความสะอาดล้ำลึกขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนได้อย่างหมดจด เวลาเดียวกันก็ยังช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้าดูเนียนนุ่มและกระจ่างใสด้วยวิตามินซี





ถึงตอนนี้ใช้ผลิตภัณฑ์นี้มาประมาณปีกว่าๆแล้ว ก็ไม่อาการแพ้หรือระคายเคืองอะไรเลย ผิวหน้าก็กระจ่างใสไร้สิว.ก็เป็นผลิตภัณฑ์นึงที่ใช้ดีมากกกกกกเลย ถ้าเพื่อนๆคนไหนรู้สึกแก้ปัญหาสิวไม่ได้สักที อยากให้ลองใช้ตัวนี้ดู แต่ก็อยากจะขอให้เพื่อนๆเข้าใจด้วยว่า ผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนก็อาจจะไม่เหมาะกับตัวนี้แต่กับบางคนอาจจะเหมาะและใช้ดีมากๆก็ได้

 แต่สำหรับคนที่เป็นสิวก็อยากจะให้เพื่อนลองใช้ดูเผื่อหายจากหน้าปลวกได้ และก็พยายามอย่าจับหน้าด้วยละกัน เพราะนี่เป็นสาเหตุใหญ่ๆนึงที่ทำให้สิวติดเชื้อ และไม่ยอมหายซักที ลองใช้ดูก็แล้วกันถ้าหายแล้วยังไงก็อย่าลืมส่งหน้าใสๆไร้สิวมาอวดเน้อ.

이 블로그의 인기 게시물

เจ้าชู้มีข้อเสียยังไง

ผู้ชายในฝันอุดมคติของสาวๆ

อยู่ก่อนแต่งข้อเสียคืออะไร