เงินสดด่วนเงินกู้ เอกสารการสมัคร คุณสมบัติ



เงินสดด่วนเงินกู้


     สวัสดีพี่น้องชาวไทยทุกคน และพี่น้องประเทศเพื่อนบ้านที่อ่านภาษาไทยได้ด้วย หวังว่าพ่อแม่พี่น้องทุกคนยังสบายดีกันอยู่นะ ก็ไม่ใช่อะไรหรอกที่ถามแบบนี้
ก็เนื่องจากว่าอากาศมันเปลี่ยนแปลงเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว บางทีก็ร้อนจัดจนต้องพึ่งแอร์กันเลยแต่หงัยพึ่งไปพึ่งมากลับเป็นหวัดซะงั้น  เฮ้อ! อากาศร้อนนี่มันช่างทรมานกันสียจริงเลยน้อ. แต่ถึงให้อากาศร้อนยังไงก็ตามหลายคนก็ยังทนได้เพราะร้อนกายทนไหวแต่ร้อนใจนะสิมันทนยาก กระสับกระส่ายพะวงหน้าพะวงหลังกินไม่ได้นอนก็ไม่หลับใจมันหวิวตกไปถึงตาตุ่มเพราะชักหน้าไม่ถึงหลัง หมุนเงินไม่ทันแบบนี้มีไหมเอ่ย?



พ่อแม่พี่น้องคนไหนที่มีอาการแบบนี้เตรียมเฮกันได้เลยเพราะวันนี้มีข่าวดีมาบอกเกี่ยวกับข้อมูลรายละเอียดการกู้เงินด่วนตามเว็บต่างๆมาฝากเพื่อนๆพ่อแม่พี่น้องทุกคนจ้า. เท่าที่เข้าไปดูมาตามเว็บต่างๆเห็นว่าศูนย์รวมบริการทางการเงินแบบครบวงจร ก็เป็นบริการเงินสดกู้เงินด่วนอย่างหนึ่งที่หลายคนชอบใช้บริการ. เนื่องจากว่าระบบของทางบริษัทเป็นระบบที่ค่อนข้างเข้าใจลูกค้าที่ร้อนอกร้อนใจเรื่องเงินเพราะแค่ภายใน20นาทีก็รู้ผลได้เลย ไม่ยุ่งยาก สมัครง่ายไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน เงื่อนไขเป็นกันเอง ปลอดภัยโปร่งใส ยึดความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก อนุมัติได้ภายใน20นาที และผ่อนชำระเป็นงวดๆได้ยาวนานถึง 48เดือนกันเลยทีเดียว ส่วนเรื่องเอกสารก็ไม่ยุ่งยากก็เหมือนๆบริษัททั่วไปนั่นแหละแต่แค่เตรียมให้ครบก็พอ



เอกสารการสมัคร

1.สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประชาชน
2.สลิปเงินเดือน
3.สำเนาสมุดบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6เดือนหรือ statmentย้อนหลัง6เดือน
4.สำเนาหน้าสมุดบัญชี
(ลูกค้าจะได้รับวงเงินกู้ 10,000-300,000บาท)

คุณสมบัติ

1.บุคคลที่มีรายได้ประจำอายุตั้งแต่20-60ปี
2.อายุการทำงานตั้งแต่6เดือนขึ้นไป
3.พักอยู่ในพื้นที่เขตให้บริการและมีหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้
4.เงินเดือนขั้นต่ำ 10,000บาท

หมายเหตุ  

 เอกสารทุกอย่างใช้สำเนาพร้อมตัวจริง ยกเว้นทะเบียนบ้าน
อัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อและการพิจารณาของบริษัท







     ถ้าเพื่อนๆเห็นว่าพอมีคุณสมบัติก็ลองสมัครดู.สังเกตุว่าบริษัทลักษณะนี้ก็ค่อนข้างจะชัดเจนเข้าใจง่ายไม่เรื่องเยอะ. แต่ยังไงก็ตามนะคุณลูกค้าทั้งหลายคงต้องเข้าใจหน่อยนะว่าการกู้เงินตามบริษัทเอกชนต่างๆนั้นอัตราดอกเบี้ยมันจะแพงกว่าการกู้เงินกับธนาคารแต่ถ้าเรื่องการดำเนินงานอย่างรวดเร็วคงต้องยกนิ้วให้กับบริการของบริษัทเอกชนดีกว่า รับรองว่าด่วนทันใจอนุมัติทันทีเลยจ้า. แต่ก็ขอฝากอีก
เรื่องหนึ่งที่สำคัญด้วยก็คือว่า ถ้าจะกู้เงินก็ให้นึกถึงเวลาคืนด้วย.เนื่องจากว่าเศรษฐกิจปัจจุบันอย่างที่ทุกคนก็รู้ๆกันอยู่ว่ามันเป็นยังไงกว่าจะทำงานได้เงินแต่ละเดือนนั้น ก็เหนื่อยสายตัวแทบขาด ฝากไว้ด้วยจ้าจะใช้เงินก็ระวังมือกันหน่อย อิอิ.

이 블로그의 인기 게시물

เจ้าชู้มีข้อเสียยังไง

ผู้ชายในฝันอุดมคติของสาวๆ

อยู่ก่อนแต่งข้อเสียคืออะไร