ลดความอ้วนหน้าท้องล้างสารพิษออกจากร่างกายด้วยวิธีธรรมชาติ

ลดความอ้วนหน้าท้องล้างสารพิษออกจากร่างกาย
ด้วยวิธีธรรมชาติ

เมื่อ เรานึกภาพถึงซุปตาร์ อันดับแรกคุณจะนึกถึงอะไร แน่นอน รุปร่างและหน้าตาคงต้องมาอันดับต้นๆเลย เพราะอะไร เพราะงานของพวกเขาส่วนใหญ่แล้วใช้หน้าตาและรุปร่างสะกดใจผู้คนเอาไว้. ขนาดนักข่าวช่อง1ช่วงนี้ก็ยังมีนโยบายว่า ความสามารถต้องมาควบคู่กับหน้าตาด้วย หลายคนเห็นด้วยว่าสมัยนี้จำเป็นรุปร่างและหน้าตาจริงๆ. แต่จะว่าอย่างไรกับคนที่หน้าตาไม่ดี ถ้าพูดถึงสมัยปัจจุบันแล้ว คงแก้ปัญหานี้ไม่ยาก เพราะศัลยกรรมเดี๋ยวนี้เขาค่อนข้างจะทันสมัย หลายคนจึงนิยมกันมาก



แต่ ถ้าถามถึงรุปร่างล่ะ ก็จะเห็นอีกแหละว่าก็มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารขายกันให้เกลื่อน แต่ก็คงต้องระวังหน่อย เพราะช่วงนึงเห็นมีข่าวว่ากินแล้วตายก็มี ไม่แน่ใจว่าเป็นของก๊อบไหม. ถ้าจะซื้อก็คงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไว้ใจได้นะจ้ะ จะได้สวยสมใจ แต่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ราคาไม่ค่อยจะถูกสักเท่าไหร่ ไม่ใช่ทุกคนที่จะซื้อกินได้ แล้วของถูกปลอดภัยกินได้ทุกวัยมีไหมล่ะ.แน่นอน มีแน่ !วันนี้มีเคล็ดลับในการลดความอ้วนอย่างปลอดภัยและช่วยล้างพิษมาฝากเพื่อนๆ แถมยังประหยัดด้วยจ้า

สิ่งที่ต้องเตรียมและวิธีทำ
1.โยเกริต. รสธรรมชาติ ไขมัน0% ครึ่งถ้วยของโยเกริต
2.น้ำผึ้ง (แล้วแต่ชอบหวานน้อยหวานมาก)
3.นมสดจืด ไขมัน0% 1ขวดเล็ก
4.มะนาว ครึ่งลูก
5.นำทุกอย่างผสมกัน และดื่มตอนเช้าหลังจากตื่นนอน(ท้องว่าง)

อย่าง ที่เพื่อนๆก็รู้ดีอยู่แล้วว่าโยเกิร์ต นมสด น้ำผึ้ง มะนาว ล้วนมาจากธรรมชาติและมีประโยชน์ต่อร่างกายมากๆ หากทานตอนเช้าทุกวันจะช่วยให้ผอมลงหน้าท้องแบนเรียบขับถ่ายง่ายและยังช่วย ขับสารพิษที่ตกค้างออกจากร่างกายออกด้วยพูดง่ายๆว่า ดีถอกนั่นแหละ มีแต่ประโยชน์และราคาถูกมากๆ อย่างโยเกิร์ตกล่อง1ราคาไม่ถึง20บาท น้ำผึ้งขวด1ใช้ได้เป็นเดือนหรือแบบเล็กๆสำหรับพวกพาก็มี มะนาวลูกละ2บาท นมจืดอยู่ที่10-12บาท เพื่อนๆสามารถหาได้ง่ายๆเลย





คุณประโยชน์
1.หากรับประทานโยเกิร์ตเป็นประจำนั้นสามารถรักษาอาการท้องเดิน ท้องเสียและโรคแผลในกระเพาะอาหารได้อย่างดี.
2.ใน โยเกิร์ตจะมีตัวแลคโตบาซิลลัส มันจะช่วยตรวจจับสารโลหะหนัก สารที่ก่อมะเร็งและกรดน้ำดีซึ่งเป็นพิษต่อร่างกายได้ นั่นหมายถึงว่าโยเกิร์ตเป็นสารที่ช่วยยับยั้งและป้องกันการเกิดมะเร็งได้นอก จากนั้นแลคโตบาซิลลัสยังยับยั้งไม่ให้แบคทีเรียในลำไส้สร้างสารไนเตรทที่ เป็นอันตรายอีกชนิดหนึ่งกับร่างกาย
3.ช่วยฆ่าเชื้อราต่างๆ ได้ โดยเฉพาะเชื้อราบริเวณช่องคลอด เชื้อราเหล่านี้มักทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์หากรับประทานโยเกิร์ตเป็น ประจำทุกวันจะช่วยลดเชื้อราได้
4.สร้างภูมิคุ้มกันและช่วยป้องกัน โรคหลอดเลือดหัวใจ นอกจากนั้นยังสามารถควบคุมปริมาณคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ที่อยู่ในเลือด ได้ ดังนั้นเราจึงมักเห็นผลิตภัณฑ์ลดความอ้วน มีส่วนผสมของโยเกิร์ตอยู่ด้วย
5.กำจัดแบคทีเรียในปากช่วยลดอาการกลิ่นเหม็นในช่องปากได้ ทำให้ลมหายใจสดชื่น(เป็นต้น)



คุณประโยชน์
 
1.ช่วยให้นอนหลับสบาย ผ่อนคลายลดอาการเครียด
2. กำจัดสารเคมีและปลุกชีวิตเส้นผมได้
3.เจ็บคอ แก้ไอ ขับเสมหะ
4.ต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอวัย
5.บำรุวผิวพรรณ
6.บำรุงสมองช่วยใรเรื่องความจำ เป็นต้น


คุณประโยชน์
 
1.ช่วยในเรื่องการขับเสมหะ
2.ช่วยรักษาโรคลักปิดลักเปิด เลือดออกตามไรฟัน
3.รักษาโรคความดันโลหิตสูง
4.แก้ไอ
5.ลดอาการเหงือกบวม
6.แก้ลิ้นเป็นฝ้า และใช้บ้วนปากได้
7.แก้อาการวิงเวียนศรีษะ.เป็นต้น



คุณประโยชน์
 
1.มีสารอาหารครบ5หมู่ ช่วยในการเจริญเติบโต
2.ช่วยบำรุงหัวใจ
3.บำรุงประสาท
4.เพิ่มพลังงาน
5.ช่วยพัฒนาสมอง
6สุขภาพแข็งแรง สร้างภูมิต้านทาน เป็นต้น

หวัง ว่าเพื่อนๆที่กำลังกลุ้มใจเรื่องน้ำหนักที่มาเกินความต้องการจะได้รับ ประโยชน์จากการแชร์ความรู้สู่กันฟังนะ. ขอบอกว่าวิธีนี้คนเขียนได้ลองทำดูกับตัวเองแล้วเห็นผลดีมากและขับถ่ายดี จริงๆเป็นการดีถอกของเสียคือเอาสารพิษต่างๆออกจากร่างกายได้ดี มากๆ จึงอยากสนับสนุนเพื่อนๆให้ลองทำกินดู คิดว่าจะทำร่างกายของเพื่อนสดชื่นได้มากทีเดียวและรุปร่างของเราจะไปเป็น เพียงแค่ฝันอีกต่อไป.

이 블로그의 인기 게시물

เจ้าชู้มีข้อเสียยังไง

ผู้ชายในฝันอุดมคติของสาวๆ

อยู่ก่อนแต่งข้อเสียคืออะไร